Leita í fréttum mbl.is

Maður skýtur í sig

PállSífellt fleiri Íslendingar kjósa að byrja að skjóta upp flugeldum áður en klukkan slær tólf á gamlárskvöld, en óveður síðustu daga hefur gert þeim erfitt fyrir. Að því komst tónlistarmaðurinn Páll „Jack“ Sigurbjörnsson á fimmta tímanum í dag þegar raketta sem hann kveikti í fauk og hafnaði í honum, en ekki í stjörnubjörtum himninum.

Páli varð ekki meint að, en er eins og gefur að skilja nokkuð skelkaður. „Ég skýt alltaf löngu áður en áramótin bresta á, ég elska flugelda,“ segir Páll „Jack“ í samtali við blaðamann Gúrkunnar. „Rokið hefur eyðilagt allt fyrir mér og konan reyndi að stoppa mig þegar ég sagðist ætla að fara út að skjóta í dag. Ég sagði henni bara að ég skýt þegar ég vil.“
mbl.is Unnið við erfiðar aðstæður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gúrkan
Gúrkan

Frjáls og óháð fréttastofa.

gurkutid@gmail.com 

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband